GROWTH CULTURE

W JAMES VENTURES ทำอะไรบ้าง? บทความที่อยากให้คุณอ่าน

W. JAMES

ดับบลิวเจมส์ Growth Master Certified โดย Growthhackers.com คนแรกของประเทศไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัท W JAMES เคยเป็นวิทยากรให้กับ SCG, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, Sharing Citizen, Getlinks และ Thailand Startup Week

W JAMES VENTURES ทำอะไรบ้าง? บทความที่อยากให้คุณอ่าน

บทความนี้สำหรับคนที่ต้องการสมัครงาน นักลงทุน หรือคนที่สนใจอยากพาร์ทเนอร์เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตในระยะยาวไปด้วยกัน (Partnership คือ หนึ่งใน Key Success ของบริษัทเรา) ผมสรุปมาให้ทั้งหมดในบทความนี้..

*ใครที่กำลังสมัครงานและไม่รู้ว่าบริษัททำอะไร เราจะไม่สัมภาษณ์ต่อในทุกกรณี

จุดเริ่มต้นจากคนที่เชื่อในศาสตร์ Growth Hacking

ถ้าคุณเป็นคนนอกวงการสตาร์ทอัพ มาอ่านคำว่า Growth Hacking คงคิดว่ามันเจ๋งดี แต่รู้ไหมครับว่าคนในวงการต่างมองว่าคำนี้มันคือ Buzzword หรือคำที่พูดเอาไว้คูลๆเท่านั้น เพราะในเมืองไทยวงการสตาร์ทอัพยังห่างชั้นกับเมืองนอกมาก และแน่นอนว่า ถ้าสตาร์ทอัพไม่เกิด ศาสตร์ Growth ก็มาไม่ถึงเหมือนกัน

และนี่คือจุดเริ่มต้นของผมในการสร้างบริษัท เป็นเด็กคนหนึ่งที่เชื่อว่าศาสตร์ Growth Hacking จะเป็นวิธีการตลาดรูปแบบใหม่ที่ต่อยอดจาก Digital Marketing และพัฒนาไปเป็นหนึ่งชิ้นส่วนสำคัญในการทำธุรกิจในอนาคต 

บริษัทนี้จึงเป็นเหมือนที่รวมตัวของกลุ่มคนที่เชื่อในแบบเดียวกันว่า สิ่งนี้มันกำลังจะมา และเราคือคนกลุ่มแรกที่ชูศาสตร์นี้ขึ้นมาในประเทศไทยอย่างจริงจังและทำมาอย่างต่อเนื่องตลอดเกือบ 4 ปีที่ผ่านมา

Ventures Builder ที่สร้างสตาร์ทอัพในบริษัท

หลังจากคลุกฝุ่นอยู่ 2 ปีเราก็ตอบคำถาม “โมเดลธุรกิจแบบไหนจะตอบโจทย์กับศาสตร์ Growth ที่เราเชื่อได้ดีที่สุด?” เลยออกมาเป็น Ventures Builder บริษัทที่สร้างสตาร์ทอัพขึ้นมาในบริษัทเอง 

ทำไมถึงเป็นโมเดลนี้?

เพราะโมเดล Ventures Builder ช่วยดึงเอาความสามารถของทีมที่มีอยู่ (ทำงานเร็วและคุณภาพ) การใช้แกนหลักของศาสตร์ Growth (การทดลองและเก็บ Learning) และสอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวของบริษัทได้ดีที่สุด (บริษัทที่ช่วยให้ 1 พันล้านคนมีชีวิตที่ดีขึ้น)

ด้วยวิธีการทำงานแบบแชร์ข้อมูลระหว่างบริษัทภายในเครือและองค์กรที่มีโครงสร้างแบบแนวราบ (ทุกคนเข้าถึงกันได้ทั้งหมด) อะไรที่อีกทีมทำได้ดีหรือทำได้ไม่ดี เมื่อมีการแชร์ข้อมูลระหว่างกันจะเกิดการเรียนรู้ ความคิดสร้างสรรค์ เข้าใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่ได้ถ่องแท้เพื่อจะต่อยอดในอนาคตได้ดีกว่า จุดนี้คือส่วนสำคัญที่จะทำให้เราได้เปรียบบริษัทอื่นและมีจุดยืนในตลาดได้

รวมถึงการพัฒนาที่เร็วกว่าทั้งในมุมซอฟต์แวร์และการตลาด เพราะมีระบบหลังบ้านตรงกลางที่สามารถนำไปใช้ได้ทันที รวมถึงทีมที่พร้อมทำงานทันที เพราะมีประสบการณ์ทำงานจริงจากในธุรกิจที่มีความหลากหลาย 

แนะนำบริษัทในเครือ

1.The Growth Master

สื่อการตลาด Growth Hacking ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ Growth ในเชิงลึก ให้คนอ่านสามารถนำไปทำตามได้จริง จุดเด่นของเราคือบทความที่มีความยาว การเขียนอย่างละเอียด และเข้าใจง่าย

TGM เกิดขึ้นมาเพื่อเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงสำคัญของบริษัทให้คนได้เข้าถึงศาสตร์การตลาดแนวใหม่นี้ได้ง่ายขึ้น เพราะปกติถ้าอยากจะหาอ่านเกี่ยวกับ Growth Hacking ต้องเป็นแหล่งที่มาจากต่างประเทศเกือบทั้งนั้น อีกทั้งภาษายังเต็มไปด้วยคำศัพท์ที่ต้องเป็นคนในสายงานเท่านั้นถึงจะเข้าใจ

เป้าหมายหลักของ TGM เราไม่ได้ต้องการเป็นบริษัทด้านสื่อ แต่เรามองตัวเองเป็น Technology Company ที่เริ่มต้นด้วยการสร้างสื่อที่เข้าใจง่ายขึ้นมาให้คนเข้าใจในคำว่า Growth และจะพัฒนาสู่การเป็นตัวกลางของตลาดซอฟต์แวร์ เราจะช่วยให้ความรู้ หาคน, บริษัท, เงินทุน และซอฟต์แวร์ 

ในส่วนของการทำงานปี 2021 นี้ เรามีช่องทางที่เพิ่มขึ้นมาจากปีที่แล้วคือ Youtube Channel รายการ We need tool talk รีวิวซอฟต์แวร์สำหรับการทำงาน ต่อยอดสู่การเป็น Tech Stack Consulting ที่ปรึกษาช่วยองค์กรต่างๆให้ใช้เทคโนโลยีในองค์กรได้ง่ายขึ้น จากปัญหาที่บริษัทจำนวนมากกำลังเผชิญอยู่ เพราะ COVID19 ซึ่งองค์กรต่างๆมักจะเจอกับสถานการณ์เหล่านี้..

  • อยากใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการทำงาน แต่ไม่รู้ต้องใช้ตัวไหนดีให้เหมาะกับบริษัท
  • ต้องมีคนในบริษัทมาทดลองเริ่มต้นใช้งาน (ส่วนใหญ่ Senior Level ขึ้นไป เพราะต้องเข้าใจการทำงานทั้งหมด) เสียเวลาในการศึกษา ลองผิดลองถูก แถมไม่รู้ว่าท้ายที่สุดจะสามารถนำเอามาใช้จริงได้หรือไม่ แต่สิ่งที่เสียไปแล้วคือ เวลาและ Opportunity cost ของคนๆนั้น (ซึ่งราคาไม่ได้ถูกๆเลย) รวมถึงถ้าคนๆนี้ลาออก ก็กลายเป็นจุดจบของบริษัทในด้านนี้ทันที
  • การสอนให้กับทีมในองค์กร เป็นจุดที่บริษัทส่วนใหญ่ไม่ได้มีการเตรียมทรัพยากรในการสอนทีมใช้ซอฟต์แวร์ ทำให้ใช้เวลานานกว่าจะทำให้บริษัทคุ้นเคยกับเทคโนโนโลยีนั้นๆได้

บริการที่ปรึกษาของเราจะช่วยให้การใช้เทคโนโลยีของบริษัทง่ายขึ้นมาก เพราะบริษัทเพียงแค่อธิบายว่ามีปัญหาในด้านไหนอยู่บ้าง และมองภาพในอนาคตเป็นอย่างไร เราก็จะไปทำการบ้านและกลับมานำเสนอพร้อมโซลูชั่นให้เลือก ตามงบประมาณและความต้องการ ขั้นต่อไปเราจะติดตั้งให้ทั้งหมด และไปสอนให้ทีมของบริษัทใช้งาน มากกว่านั้นคือการดูแลตลอด 3 เดือน

นอกจากนั้นเรายังเป็น เอเจนซี่การตลาด ที่ใช้ศาสตร์ Growth Hackingให้กับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างเว็บไซต์และงานดีไซน์ทั้งหมด เราทำงานร่วมกับบริษัทสตาร์ทอัพ, SME ไปจนถึง Corporate ในอัตราส่วนที่เกือบเท่าๆกัน ที่มีความแตกต่างคือรูปแบบการทำงานเป็นโมเดลแบบ Dedicated Team สร้างทีมขึ้นมาเพื่อให้บริการลูกค้าเจ้านั้นๆเลย โดยที่บริษัทที่จ้างนั้นไม่จำเป็นต้องมีทีมการตลาดในบริษัทเอง เพราะเราดูแลให้ทั้งหมด แบกรับความเสี่ยงแทนบริษัทในเรื่องของ..

- Process การรับสมัครคนที่ใช้เวลากับเงินจำนวนมาก(หากทีมใหญ่) และความเสี่ยงในเรื่องของการรับคนที่ไม่ใช่เข้ามา ต้นทุนจะสูงมากและอาจสร้างความเสียหายให้บริษัทได้ มากกว่านั้นการหาคนเก่งๆในตอนนี้และทำให้เขาอยู่กับบริษัทในระยะยาวเป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับทุกองค์กร

- การสร้างวัฒนธรรมองค์กร เป็นสิ่งที่สร้างได้ยากและต้องใช้เวลาของผู้นำมาทุ่มเทจนเกิดขึ้นได้จริง ใช้เวลาหลักปี และถ้าไม่ดูแลอย่างต่อเนื่องอาจพังได้ในวันหนึ่ง เป็นงานของผู้นำที่จะตัดสินเลยว่า บริษัทนั้นจะยืนในระยะยาวได้ดีแค่ไหน

- Process การสอนงานและการตรวจงาน ว่าคุณภาพได้ไหม ทำงานได้ดีพอรึเปล่า ซึ่งตรงนี้ต้องใช้เวลาของหัวหน้าทีมนั้นๆมาแลก หลายๆบริษัทประเมินเวลาตรงนี้ต่ำไปหรือบางบริษัทอาจไม่ได้สนใจในส่วนนี้เลย คุณภาพงานของทีมก็จะลดลงตามเวลาที่ผ่านไปจนสุดท้ายบริษัทสูญเสียความสามารถทางการแข่งขันไปได้

ซึ่งเอเจนซี่เราเองต้องการช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ให้กับบริษัทในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว แบกความเสี่ยงทั้งหมด ปั้นทีมการตลาดในองค์กร ไม่ต้องเสียเวลาและกำลังคนมาดูแลในส่วนนี้ และมากกว่านั้นยังมอบบริการที่แตกต่างดังนี้ครับ

Growth Dashboard

วัดผลทุกช่วงการเติบโตด้วยแดชบอร์ดที่ออกแบบเพื่อการทำการตลาดแบบ Growth Hacking ด้วยการทำ Personalization, Data & Analytics, Technology & Automation, การทำการทดลองและวัดผลทุกจุดของ Customer Journey

Cross-functional Team

การทำงานรูปแบบใหม่ที่ลดความผิดพลาดแบบเดิมๆจากทีมแบบ Silo (แบ่งออกเป็นแผนก) เราแบ่งทีมที่มีตำแหน่งงานหลากหลายมารวมกัน เพื่อช่วยเพิ่มมิติความคิดสร้างสรรค์ การแลกเปลี่ยนข้อมูลที่ไม่ผิดพลาด และโฟกัสสำหรับบริษัทคุณโดยเฉพาะ

Technology & Automation

ให้เทคโนโลยีช่วยลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและชั่วโมงทำงานให้ทำได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง ไม่มีวันพัก ลดต้นทุน และต่อยอดสู่การทำงานรูปแบบใหม่ เราช่วยให้คำปรึกษาและติดตั้งเทคโนโลยีให้กับธุรกิจของคุณ ออกแบบเฉพาะเพื่อแก้ไขปัญหาบริษัทได้อย่างตรงจุดกับผู้เชี่ยวชาญ

Data & Analytics

หากไร้ซึ่งการวัดผลที่ถูกต้อง ธุรกิจจะไม่สามารถเติบโตในทิศทางที่ถูกต้องได้เลย เราช่วยคุณหาค่าวัดผลที่ควรวัด ติดตั้งการวัดผล และสร้างสมการเพื่อการเติบโตในอนาคต คุณจะได้รับรูปแบบการทำงาน Data-Driven Marketing ต่อยอดสู่การทำการทดลอง (Experiment) และ A/B testing ในจุดที่เพิ่มผลลัพธ์ให้ธุรกิจ

อีกจุดเด่นหนึ่งของเอเจนซี่คืองานเว็บไซต์ที่เราเป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้ Webflow Expert (ลิงก์) แพลตฟอร์มการสร้างเว็บไซต์ที่สร้างโค้ดออกมาได้สวยกว่าและประสิทธิภาพมากกว่า Wordpress พร้อมทั้งสามารถเชื่อมต่อกับ Marketing Technology ได้หลากหลาย ให้การทำงานแบบอัตโนมัติเป็นเรื่องง่าย

2.WIRTUAL

แอปพลิเคชั่น Virtual Run ยกการแข่งขันมาราธอนมาไว้บนโลกออนไลน์ คุณสามารถวิ่งที่ไหน เมื่อไรก็ได้ เพียงวัดผลการวิ่งผ่าน Garmin, Fitbit, Suunto และ Strava ก็สามารถเชื่อมผลการวิ่งอัตโนมัติเข้ามาที่แอป WIRTUAL ได้เลย หรือจะวิ่งบนลู่วิ่งหรือแอปอื่นๆก็สามารถส่งผลผ่านการอัปโหลดรูปได้เช่นกัน

จุดเริ่มต้นจากการวิ่ง แต่เป้าหมายคือการพัฒนาให้ครอบคลุมทุกกีฬาที่สามารถทำได้ สู่การเป็น Virtual Sport Social Media App สำหรับคนสาย Active มารวมตัวกันเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น 

แอปนี้เกิดขึ้นจากปัญหาที่เกือบทุกคนจะเจอเมื่ออยากออกกำลังกาย คือ ความขี้เกียจ และหลายคนก็มีหลากหลายวิธีในการแก้ปัญหาความขี้เกียจก่อนออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นซื้ออุปกรณ์กีฬาใหม่ ให้เพื่อนชวน หรือจะสมัครคอร์สต่างๆ

เป้าหมายของแอป WIRTUAL คือการเปลี่ยนทุกกิจกรรมเพื่อสุขภาพของคุณให้กลายเป็น Coin ที่สามารถนำไปแลกซื้อของหรือเป็นส่วนลดได้ คุณจะรู้สึกอยากออกกำลังกายมากกว่าที่เคย เพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ยังได้ของฟรีหรือซื้อสิ่งที่อยากได้กับแบรนด์ต่างๆได้ถูกลงอีกด้วย

ตอนนี้เราผ่านการระดมทุนในรอบ Seed ไปแล้ว ด้วย Valuation 30 ล้านบาท เพื่อนำมาพัฒนาฟีเจอร์ให้ครอบคลุมกิจกรรมต่างๆให้มากขึ้น รวมถึงระบบ Coin และ Social Media

วิธีการหารายได้ของธุรกิจสำหรับแอปเวอร์ชั่นนี้(วิ่ง) คือการรับจัดงานวิ่งให้องค์กรต่างๆ โดยคิดเป็น Flat Rate ราคาต่อคน/เดือน/ชาเลนจ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WIRTUAL Business

ทำไมถึงทำแอปกีฬา?

สิ่งหนึ่งที่คุณจะเจอในงาน Hackathon ของเมืองไทยเกือบทุกงานจะต้องมีอย่างน้อย 1 ไอเดียที่ทำในสายกีฬา แต่ไม่มีไอเดียไหนเลยที่จะสามารถตีตลาดแตกได้ เป็นโจทย์ที่ท้าทายมากๆ เราเลยหยิบตลาดที่ผู้ใช้มีกำลังซื้อสูง ตลาดขนาดใหญ่ และเป็น Passion ของผู้ก่อตั้ง (เราชอบออกกำลังกาย)

เพื่อมาทดสอบ Model ของ Growth Hacking ในการสร้างการเติบโต เป็นการต่อสู้ในสังเวียนระยะยาวที่เราเลือกแล้วว่าคุ้มค่ากับการแข่งขันในตลาด Blue Ocean ที่มีคู่แข่งด้าน Technology ยังน้อยอยู่เมื่อเทียบกับตลาดอื่นๆ และเราเองก็ถือว่าเป็น First Mover ในตลาดนี้ของประเทศไทย

3.Endlessloop

โครงสร้างการทำงานของบริษัท คือซอฟต์แวร์ Endlessloop เรียกได้ว่าเป็นกระดูกสันหลังของบริษัท นี่คือซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการบริหารทีม Growth ในองค์กร วางโครงสร้างการเติบโต วัดผลแบบเรียลไทม์ และพัฒนาสู่การเป็นระบบที่ทดแทนทีมการตลาดในอนาคต

ถ้าคุณเป็นผู้บริหาร คุณอาจจะเคยเจอกับปัญหา ไม่รู้ว่าสถานการณ์ตัวเลขของบริษัทตอนนี้เป็นอย่างไร ใครทำอะไรอยู่บ้าง และผลลัพธ์เป็นอย่างไร เมื่อไรที่อยากรู้ก็ต้องรอทีมสรุปตัวเลขให้ ซึ่งต้องรอเป็นหลักอาทิตย์หรือหลักเดือน หลายๆครั้งเวลาขนาดนั้น อาจทำให้การตัดสินใจของคุณมีประสิทธิภาพน้อยลง หรืออาจสร้างความเสียหายให้กับบริษัทด้วยการเป็นคอขวดได้

ถ้าคุณเป็นนักลงทุน คุณอาจจะเคยเจอกับปัญหา อยากลงทุนในสตาร์ทอัพสักตัว ต้องการรู้ตัวเลข Traction ทั้งหมด รวมถึงกระบวนการทำงาน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ แต่ก็ต้องรอกลุ่มผู้ก่อตั้งสรุปตัวเลขการนำเสนอมาให้ ไม่รู้ว่าข้อมูลนั้นถูกต้องไหม รวมไปถึงมีมุมมองเห็นได้แค่สิ่งที่เจ้าของเองอยากให้เห็น

ถ้าคุณเป็นหัวหน้าทีมการตลาดหรือ Growth คุณอาจจะเคยเจอกับปัญหา มองไม่เห็นภาพรวมของทีม มีงบประมาณมาให้ แต่ไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไรแล้ว อยากอัปเดตเมื่อไรก็ต้องไปรบกวนเวลางานของทีม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมา ตอบโจทย์ผู้บริโภคหรือไม่? เมื่อยิงโฆษณาเข้าไปหาลูกค้า การตอบรับของเขาเป็นอย่างไร เมื่อข้อมูลไม่มี การทำงานก็กลายเป็นการคาดเดา

ถ้าคุณเป็นนักการตลาด คุณอาจจะเคยเจอกับปัญหา หัวหน้ามาขอ Report จากที่งานยุ่งๆ ก็ต้องมานั่งทำสรุปให้ เลิกงานหลังเวลาปกติ เวลาทำรายงานก็ต้องไปแคปหน้าจอจาก Facebook หรือ Google ทีละหน้า รวมไปถึงมองไม่เห็นภาพรวมของ Customer Journey ต้องกะๆเดาๆเอาเอง

ปัญหาทั้งหมดถูกแก้ไขในซอฟต์แวร์นี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ นักลงทุน หัวหน้า หรือนักการตลาด คุณจะมองเห็นภาพรวมการทำงานทั้งหมด ทั้งยอดทางการตลาดจาก Facebook, Google, Instagram, Website หรือช่องทางอื่นๆ ยอดเงินที่ใช้ไปในทุกช่องทาง การทำงานและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของทีมคุณในตอนนี้ กระบวนการขายของคุณ ครบจบในหน้าเดียว

ฟีเจอร์ที่ครอบคลุม อ่านทั้งหมดได้ที่ Endlessloop

มากกว่านั้นคือการเปลี่ยนวิธีการทำงานด้วยการใช้ข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจ และการทดลอง เมื่อไรที่ทีมมีไอเดีย เราจะไม่ปัดตกง่ายๆ แต่จะจัดลำดับความสำคัญ และนำมาทดลองให้เห็นผลในมุมของผู้ใช้จริง ยิ่งทดลองเยอะ บริษัทยิ่งเติบโตเร็ว และซอฟต์แวร์นี้คือแดชบอร์ดที่จะทำให้กระบวนการทุกอย่างง่ายยิ่งขึ้นพร้อมแสดงผลแบบเรียลไทม์

Endlessloop ซอฟต์แวร์สำหรับการตลาดศาสตร์ Growth ในการบริหารจัดการทีม, การทำการตลาดและวางแผนคอนเทนต์, การพัฒนาผลิตภัณฑ์, การเก็บ Learning, การสร้าง Report และการทำ Experiment ตอบโจทย์ทุก Customer Journey ออกแบบเพื่อการทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล (Personalization)

เป้าหมายของเราในอนาคต คือ การสร้างระบบที่จะเป็น Framework การตลาดและการทำงานในทุกอุตสาหกรรม ลดการใช้คนในงานที่ซ้ำซ้อน ให้คนทำในสิ่งที่ถนัดที่สุด คือ ความคิดสร้างสรรค์ เปรียบเหมือนเครื่องจักรที่คุณโยนความคิดสร้างสรรค์ใส่เข้าไป มันจะไปหาผู้ใช้(รวมถึงสร้างรายได้)ให้คุณโดยอัตโนมัติ

วัฒนธรรมองค์กรของ WJV

เราเป็นบริษัทที่จริงจังในเรื่องวัฒนธรรมองค์กรมากๆ โดยจะมีทั้งหมด 3 แกนหลักด้วยกัน

  1. Proactive ทำงานเชิงรุก หาข้อมูลหรือศึกษาในเรื่องใหม่ๆมาก่อนอย่างลึกซึ้งและนำเสนอต่อยอดให้กับทีมได้ เปรียบเหมือนนักศึกษาเรียนมหาวิทยาลัยที่มักจะอ่านหนังสือก่อนเข้าเรียนในคลาสเสมอ เมื่ออ่านมาก่อน คำถามที่จะถามอาจารย์ก็จะเปลี่ยนไปเป็นคำถามที่ดีขึ้น เพราะการตั้งคำถามที่ดีส่วนใหญ่พาไปสู่คำตอบที่ล้ำค่า
  2. Learn Fast การเรียนรู้ที่รวดเร็ว และเรียนรู้อยู่ตลอด เปรียบการเรียนรู้เป็นเหมือนไลฟ์สไตล์ หนึ่งในชีวิตประจำวัน เมื่อเรียนรู้อยู่ตลอด การเรียนรู้จึงรวดเร็ว เป็นเหมือนทักษะที่ถูกเกลาตลอดเวลาจึงสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆได้เร็วทันกับการเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัล
  3. Deliver ส่งมอบงาน คุณภาพ ตรงเวลา และมากกว่าที่คาดหวังเสมอ หนึ่งในสิ่งที่เรายึดมั่นคือการมอบประสบการณ์ที่มากกว่าผู้รับจะคาดหวัง ตัวอย่างเช่น ถ้าในใบเสนอราคามี 10 อย่างที่เราต้องทำ เราจะส่งมอบงานคุณภาพไป 12 อย่าง เพราะเราเชื่อในการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ

อ่านบทความด้านวัฒนธรรมองค์กรของเราเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่

ทิ้งท้าย

บริษัทนี้เปรียบเหมือนการแข่งขันมาราธอนระยะ 1 ล้านกิโลเมตรที่วิ่งเต็มสปีดตลอดเวลา การทำงานร่วมกัน คุณจะต้องเข้าใจในภาพนี้ เพราะทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงเร็วมากอยู่ตลอด คุณจะได้รับความกดดันจากสภาพแวดล้อมที่รวดเร็ว แต่ไม่มีความกดดันจากหัวหน้าเท่าองค์กรอื่น เพราะเราเข้าใจว่าการปรับตัวให้เข้ากับความเร็วระดับนี้ก็เป็นเรื่องยากในระดับหนึ่งแล้ว

ถ้าคุณสนใจมาร่วมสร้างสิ่งดีๆให้กับผู้คน มี Passion ในการทำงานสายดิจิทัล รักการเรียนรู้ มาร่วมงานกับเราได้เลยที่ W JAMES VENTURES